Sau đây là hướng dẫn cài đặt và chơi game Avatar trên máy tính (PC hoặc laptop hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hàng windows)
Bước 1: Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt Java thì các bạn phải cài đặt phần mềm này cho máy tính. Phần mềm Java dùng để chạy các file có định dạng .jar.
Đây là link tải phần mềm Java: http://java.com/en/download/index.jsp
Đây là link test xem máy của bạn đã cài Java chưa: http://java.com/en/download/testjava.jsp
Bước 2:
Sau khi đã cài đặt xong phần mềm Java các bạn cài đặt phần mềm KEmulator giả lập mobile dùng để chơi game Java trên máy tính.
Link down:  download kemulator
Sau khi download xong, các bạn chỉ cần giải nén ra một folder là được, không cần cài đặt gì nhé.
Bước 3:
Download thêm cái game avatar nữa. Các bạn nhớ download cái file có đuôi .JAR nhé (theo phiên bản bạn muốn chơi), down vào luôn folder của KEmulator cho dễ tìm.
Các bạn vào đây để tải game avatar nhé: GAME_AVATAR_NEW.JAR
Bước 4:
Sau khi đã cài đặt hết rồi, các bạn mở phần mềm KEmulator. Có hai file KEmulator nhé, các bạn nhớ mở file KEmulator.jar như hình chụp.
Bước tiếp theo là chỉnh thông số cho KEmulator để game hiển thị trên khổ lớn chơi cho đã -> Đây chính là một trong những lí do bạn nên chơi game Avatar trên máy tính.
Đầu tiên vào View >> Options rồi chỉnh thông số như sau:
Các bạn click OK sau đó ra thoát KEmulator rồi bật lại.
Bây giờ KEmulator sẽ được hiển thị ở khung lớn hơn. Để load game Avatar các bạn chọn Midlet ->chọn Load jar->chọn file game Avatar mà các bạn tải về máy ở bước 3.
Giờ các bạn vô View để chọn Keypad
Đến bước này mình nghĩ mọi người đã biết phài làm gì rồi phải không? Chỉ cần click để login thôi.
Tặng các bạn một vài tấm hình chơi game Avatar trên máy tính nè, các bạn click vào hình rồi view image để coi size thật của hình nhé.
Chúc các bạn cài đặt thành công và chơi game vui vẻ!